Việc làm Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Cập nhật 28/08/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
Nhân viên giao hàng
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Điều kiện nhận việc:

  • Ký quỹ 25,000,000 VNĐ
  • Giấy bảo lãnh tài sản từ người thân
  • Bằng lái xe hai bánh

Purpose of position/ Mục đích công việc

  • Giao hàng, hóa đơn và thu tiền (đối với những hóa đơn thanh toán ngay) trực tiếp đến khách hàng trong thành phố và các huyện ngoại thành của thành phố hoặc các tỉnh.
  • Nộp toàn bộ hóa đơn thu được từ khách hàng cho công ty trong ngày hoặc trễ nhất là ngày hôm sau (áp dụng cho các tuyến giao hàng trong thành phố) hoặc sau chuyến giao hàng (áp dụng cho tuyến giao hàng tại các huyện ngoại thành của thành phố và các tỉnh)
  • Thực hiện các dịch vụ về giao hàng như: hoàn trả, điều chỉnh hóa đơn, thu hồi sản phẩm

Responsibilities/ Trách nhiệm công việc

  • Nhận hóa đơn, bảng kê khai hàng hóa và hàng hóa tương ứng để giao hàng
  • Kiểm tra chất lượng và số lượng của hàng hóa, điều chỉnh ngay khi có bất kỳ sự chênh lệch giữa lượng hàng thực tế nhận so với chứng từ
  • Đảm bảo giao hàng và hóa đơn đến đúng khách hàng và địa chỉ trên hóa đơn đối với những hóa đơn thanh toán ngay, hoặc đảm bảo khách hàng ký xác nhận ngay khi nhận hàng đối với những hóa đơn thanh toán sau
  • Nộp toàn bộ hóa đơn (đơn hàng thanh toán ngay và hóa đơn nợ được ký bởi khách hàng), chứng từ giao hàng và toàn bộ tiền mặt thu được cho Thủ Quỹ hoặc Nhân viên Hành chính một cách chính xác và đúng thời gian quy định; hoặc chuyển khoản số tiền thu được vào tài khoản được chỉ định theo hướng dẫn và thời gian quy định.
  • Báo cáo kết quả sau mỗi chuyến giao hàng, thông báo tất cả các trường hợp không giao hàng được đến Nhân viên Hành chính để kiểm tra
  • Thu hồi và theo dõi việc hoàn trả (hàng hóa hoặc hóa đơn) từ khách hàng, sau đó nộp hàng hoàn trả cho bộ phận Kho cũng như nộp đầy đủ các chứng từ hoàn trả đã được ký nhận toàn bộ hoặc biên bản hủy một phần và hóa đơn cho Nhân viên Hành chính
  • Tuân theo hướng dẫn đặc biệt được ghi chú bởi Nhân viên Dịch vụ khách hàng hoặc Nhân viên tư vấn kinh doanh
  • Luôn đảm bảo hàng hóa đã nhận được từ bộ phận Kho phải ở điều kiện tốt và sẵn sàng để giao hàng
  • Chịu trách nhiệm tất cả các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng hoặc thất thoát tiền thu được trong suốt quá trình giao hàng
  • Chịu trách nhiệm tất cả các trường hợp trang thiết bị làm việc được cung cấp bị hư hỏng hoặc thất thoát

Yêu Cầu Công Việc

Điều kiện nhận việc:

  • Ký quỹ 25,000,000 VNĐ
  • Giấy bảo lãnh tài sản từ người thân
  • Bằng lái xe hai bánh

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cấp 3
  • Có bằng cấp về dược là một lợi thế
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần đồng đội
  • Có xe máy trong quá trình giao hàng và bằng lái xe
  • Có khả năng ký quỹ và được bảo lãnh từ gia đình
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo sự sắp xếp của công ty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36a, ngõ 80, phố Đại Linh , Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. Skytrans tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và Quốc tế với phương châm phục vụ "Sẵn Sàng Phục Vụ”.

Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, Skytrans đã và đang áp dụng, ứng dụng Công nghệ mới nhất sẽ giúp ích khách hàng với chất lượng tốt nhất trong việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm.

Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 63/ 63 tỉnh thành trên cả nước với 03 trung tâm khai thác lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Click để đánh giá