Việc làm Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Cập nhật 28/08/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
RECEIVING CLERK / NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Receiving/ Nhận hàng:

- Kiểm tra hàng hóa được giao nhận tại Club dưới sự chứng kiến của Bảo vệ đảm bảo đúng hàng hóa, đúng giá, đúng số lượng, chất lượng, đúng nhà cung cấp theo đơn đặt hàng đã được phê duyệt / Check the goods delivered to the Club in the presence of Security to ensure the correct goods, correct price, correct quantity, quality and correct supplier according to the approved purchase order.

- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn và thực hiện các thủ tục nhận hàng theo quy trình mua hàng / Check documents and invoices and carry out the receiving procedures according to the purchasing process

- Đảm bảo quá trình giao nhận hàng diễn ra đúng quy trình và tiến độ. Kịp thời hỗ trợ nhân viên Kho vận chuyển hàng hóa đến kho lưu trữ / Ensure the delivery and receiving follow procedure and schedule. Assist warehouse staff in transporting goods to the store.

- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý thu mua / Perform other tasks assigned by Purchasing Manager

Paper work/ Công việc giấy tờ:

- Nhập liệu thông tin hóa đơn, chứng từ hàng hóa đã nhận lên hệ thống và in báo cáo nhận hàng theo đúng quy trình / Input all data into the system and print the receiving report.

- Tổng hợp dữ liệu và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng về số lượng hàng hóa, chi phí định kỳ / Collect data and prepare daily and monthly reports on the quantity of goods and periodic costs.

- Tiến hành kiểm kê định kỳ với kế toán chi phí và thủ kho / Conduct monthly stock taking with cost controller and storekeeper.

Quyền lợi được hưởng

- Basic Salary / Lương cơ bản: 7.000.000 - 9.000.000 VND

- Incentive bonus based on revenue / Thưởng theo doanh thu: 1.500.000 - 5.500.000 VND

- Working office hours, 5 days/week, Off Saturday & Sunday / Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ Off thứ 7 & CN.

- All benefits under the Labor code are fully ensured / Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.

- Professional working environment / Được làm việc trong môi trường làm việc năng động.

- Other benefits of company / Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:

+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết

+ 13th + salary / Thưởng Lương tháng 13+

+ Parking allowance / Phụ cấp gửi xe

+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi

+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn / Male from 22-30 years old is prefered, good looking

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản / Basic communication in English

- Graduating from university is prefered / Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán

- Good Computer skill / Kỹ năng sử dụng máy tính tốt

- Good communication skills, honesty, careful, highly responsible / Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi hồ sơ ứng tuyển và trao đổi cụ thể thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp Ms. Ngân – 07 9735 9727
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36a, ngõ 80, phố Đại Linh , Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. Skytrans tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và Quốc tế với phương châm phục vụ "Sẵn Sàng Phục Vụ”.

Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, Skytrans đã và đang áp dụng, ứng dụng Công nghệ mới nhất sẽ giúp ích khách hàng với chất lượng tốt nhất trong việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm.

Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 63/ 63 tỉnh thành trên cả nước với 03 trung tâm khai thác lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Click để đánh giá