Việc làm Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Cập nhật 28/08/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Tìm kiếm khai thác thị trường Khách hàng và đối thủ cạnh tranh
-Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
-Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
-Lập kế hoạch đi thị trường theo tuần, tháng trình Trưởng Phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
2. Triển khai bán hàng và chốt sales
-Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng Phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng,hoặc đơn hàng bao gồm: các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng,tuổi thọ công nợ của các khách hàng,Lên kế hoạch hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
3. Chăm sóc khách hàng
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch khảo sát các ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ, chất lượng phục vụ của Công ty.
-Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi, sản phẩm mới của công ty cho khách hàng
-Gửi thông báo và báo giá cho khách hàng khi có biến động giá của công ty
-Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh, Phòng bán hàng lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý yêu cầu
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn 2 năm trở lên.
2. Trình độ chuyên môn:
- Có khả năng làm việc thực tế.
- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty.
3. Kỹ năng/Năng lực:
Kỹ năng giao tiếp ( CB trước nội dung làm việc; lắng nghe; tôn trọng đối tác; làm chủ cảm xúc; ...)
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định (nhận diện vấn đề, xác định nguyên nhân, tìm và đề xuất giải pháp)
- Có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc, chấp nhận di chuyển theo yêu cầu công việc
- Năng động nhiệt tình, có tình thần trách nhiệm trong Công việc, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước mọi kết quảQuyền lợi
Lương 10-20tr/tháng. Được tham gia BHXH đầy đủ Phép năm, tembuilding, Đồng phục, lễ tết đầy đủ. Được đi du lịch hàng năm Thưởng tháng 13,thưởng sản xuất kinh doanh, thưởng thâm niên, công đoàn ( sinh nhật, ốm đau...) Được tăng lương định kỳ hàng năm
Địa điểm làm việc - Hà Nội: Km số 9 +750 Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Hoài Đức Thời gian làm việc
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36a, ngõ 80, phố Đại Linh , Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. Skytrans tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và Quốc tế với phương châm phục vụ "Sẵn Sàng Phục Vụ”.

Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, Skytrans đã và đang áp dụng, ứng dụng Công nghệ mới nhất sẽ giúp ích khách hàng với chất lượng tốt nhất trong việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm.

Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 63/ 63 tỉnh thành trên cả nước với 03 trung tâm khai thác lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Click để đánh giá