Việc làm Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Cập nhật 28/08/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
Nhân Viên Sale Thị Trường
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Duy trì và phát triển tập khách hàng cũ.
Tiếp nhận bàn giao thăm hỏi và tiến hành chăm sóc, tương tác và vận hành hàng ngày với tệp Khách hàng đang có từ công ty.
Xác định khách hàng tiềm năng, dựa trên đánh giá qua các thông tin, các chuyến đi thị trường và gặp gỡ Khách hàng. Sắp xếp cuộc gặp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
Xây dựng mối quan hệ: Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới qua các chuyến đi thị trường, các cuộc gặp, trao đổi và vận hành công việc hàng ngày
2. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty xe đạp, xe điện, phụ kiện,...
Cung cấp thông tin: Giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, bao gồm tính năng, lợi ích, và giá cả.
Tư vấn giải pháp: Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng
Thương lượng điều khoản: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán, và các điều khoản hợp tác khác.
Tiến hành ký kết hợp đồng và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng và đảm bảo thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận.
4. Lập kế hoạch và thực hiện công việc bán hàng
Lập kế hoạch và xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân để đạt được các mục tiêu doanh số.
Thực hiện chiến lược kinh doanh, triển khai các chiến lược và phương pháp bán hàng đã được công ty đề ra để đạt được mục tiêu doanh số.
5. Quản lý thị trường, tệp khách hàng phụ trách và giải quyết vấn đề
Quản lý và bám sát khách hàng, cập nhật thông tin và theo dõi tình trạng đơn hàng, nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.
Giải quyết vấn đề phát sinh, xử lý các khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì liên lạc, thực hiện các cuộc thăm hỏi, gọi hoặc gửi tin nhắn, email thường xuyên để cập nhật thông tin, khuyến mãi, và duy trì mối quan hệ.
6. Báo cáo kết quả, thị trường
Báo cáo kết quả thực tế các chỉ tiêu nhiệm vụ đã thực hiện.
Đưa ra các biện pháp khắc phục, thay đổi về cách thực hiện các mục tiêu chưa đạt được.
Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ, các sự thay đổi, xu thế của địa bàn mình phụ trách.2 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng, có kinh nghiệm sale thị trường....
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng chậm, FMCG, am hiểu thị trường, nhanh nhẹn và chịu đi xa
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
Ưu tiên biết đi xe ô tô sốMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc, phụ cấp di chuyển, công tác, thử việc full lương cơ bản và thưởng.
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển thị trường
Cơ hội thăng tiến trong công ty theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, teambuilding, sinh nhật...
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH SKY VIỆT NAM
Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36a, ngõ 80, phố Đại Linh , Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. Skytrans tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và Quốc tế với phương châm phục vụ "Sẵn Sàng Phục Vụ”.

Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, Skytrans đã và đang áp dụng, ứng dụng Công nghệ mới nhất sẽ giúp ích khách hàng với chất lượng tốt nhất trong việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm.

Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 63/ 63 tỉnh thành trên cả nước với 03 trung tâm khai thác lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Chuyển phát nhanh SKY Việt Nam - SKYTRANS

Click để đánh giá