Việc làm KEYCOM

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY
NHÂN VIÊN KINH DOANH MÀNG VÀ BAO BÌ NHỰA KÊNH NÔNG - LÂM - NGƯ NGHIỆP
KEYCOM
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS

Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…)
Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.

I/ Mục tiêu
Phát triển khách hàng, mở rộng thị trường lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp tại Miền Nam
Tăng trưởng doanh thu, sản lượng bán các nhóm sản phẩm màng, tấm, bao bì phục vụ nông, lâm, ngư nghiệp
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan
II/ Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan
- Khảo sát, tổng hợp các thông tin thị trường và từng khu vực liên quan đến đặc thù trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản, lâm nghiệp
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng, chào hàng và bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Phát triển thị trường mới
- Hỗ trợ nhà phân phối/ đơn vị thi công xây dựng các phương án kinh doanh, tiến hành các hoạt động chào hàng, bán hàng, phát triển thị trường tại khu vực từng tỉnh
- Quản lý data khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan trong lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp:
+ Các nhà phân phối đại lý trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp vật liệu xây dựng cây con giống
+ Hiệp hội, hội liên quan lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
+ Các chuyên gia người có ảnh hưởng thuộc lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
+ Triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại,hội chợ nông nghiệp, hội thảo nông nghiệp đầu bờ.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác
- Báo cáo tiến độ, báo cáo chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

III/ Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất và trải nghiệm
- Độ tuổi từ 32 - 40
- Từ 3-5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa nhiệt dẻo.
- Am hiểu đặc thù khách hàng B2B.
- Am hiểu đặc thù lĩnh vực công - nông - lâm - ngư nghiệp là một lợi thế lớn.
2. Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.

3. Kỹ năng – chuyên môn
a. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Chịu áp lực công việc tốt
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
b. Chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm nhựa, nguyên liệu nhựa
- Hiểu biết vững về các chiến lược tiếp thị và kinh doanh cần thiết để phát triển kế hoạch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa doanh số bán hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng B2B
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs
- Khả năng phân tích thị trường, dữ liệu khách hàng và hiệu suất tiếp thị là quan trọng để đưa ra quyết định chiến lược thông minh.
- Có khả năng đánh giá và làm việc với dữ liệu phân tích
- Hiểu biết về xây dựng và quản lý thương hiệu, cũng như kiến thức về các chiến lược quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan: Đặc biệt là trong việc quảng cáo, bảo vệ thương hiệu và tuân thủ các quy định liên quan đến ngành công nghiệp nhựa
4. Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh và marketing
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix.
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
IV/ Quyền lợi
Mức lương (3Ps): Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.

V/ Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
284/1 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 32 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
166 - 168 Tân Hiệp 4, xã Tân Hiệp, Hóc Môn, Ho Chi Minh City, Viet Nam

KEYCOM - Chính là tấm ÁO CHOÀNG đồng hành cùng khách hàng đi mọi nẻo mưa, nắng , giá lạnh, nóng bức, cả khi ngủ lẫn khi thức Công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, chuyên làm kinh doanh và sản xuất các sản phẩm như sau : - Sản xuất các mặt hàng trưng bày bất kể nơi nào trên thị trường - Cung cấp bất kể dịch vụ nào khách hàng yêu cầu - Có khả năng thiết kế ra tát cả các sản phảm cần thiết - Sản xuất kệ siêu thị - Sản xuất vật dụng trưng bày tạp hóa - Sản xuất vật dụng trưng bày nhà thuốc - Sản xuất vật dụng trưng bày quán ăn - Sản xuất vật dụng trưng bày các rạp chiếu phim - Sản xuất dụng cụ trưng bày các showroom - Sản xuất dụng cụ chạy sự kiện, activation - Sản xuất gian hàng chạy hội chợ * Khách hàng chính của công ty như sau : - P&G - Coca – Cola, Nestle, Kimberly Clark,  Kangaroo, Rohto, Vinmart - Orion, Koikeya, Esterlauder - Sanofi... Công ty đang sở hữu nguồn nhân lực theo chiến lược : Creative Sáng tạo - Luôn năng động, sáng tạo nhằm thích nghi với sự thay đổi của thị trường; tạo sự khác biệt, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Advanced Tiên tiến - Đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động, liên tục cải tiến hệ thống quản lý và đi đầu về công nghệ để tạo giá trị gia tăng cho các cổ đông, khách hàng và đối tác. Passionate Nhiệt huyết, đam mê - Chinh phục mọi thử thách bằng ngọn lửa nhiệt huyết và niềm đam mê. Đó cũng chính là sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chung của công ty Energetic Đầy năng lượng - Tạo lập môi trường làm việc năng động với nguồn nhân lực mạnh mẽ; các sản phẩm, dịch vụ phong phú; năng lực tài chính dồi dào; mang đến khách hàng một cuộc sống tràn đầy năng lượng. Leading Dẫn đầu - Trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh quảng cáo , sáng tạo Tổng công ty : 166-168 Tân Hiệp 4. Str., ,W. Tân Hiệp, Dist. Hóc Môn Chi nhánh Hà Nội : Simco Sông Đà, Vạn Phúc. W, Dist. Ha Dong, Ha Noi, Viet Nam Văn phòng Event : Toà nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại KEYCOM

Bạn làm việc tại KEYCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KEYCOM

KEYCOM

Click để đánh giá