Việc làm KEYCOM

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY
Chuyên viên kinh doanh
KEYCOM
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Phát triển Thị Trường qua Tìm kiếm Khách Hàng Mới
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
2. Tăng trưởng qua Phát triển Khách Hàng Hiện Tại
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
3. Đánh Giá Thực Thi Thị Trường của NPP
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
4. Thu Thập và Phân tích Thông Tin Thị Trường
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
5. Đo lường và Cải thiện Sự Thỏa Mãn của Khách Hàng
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp Đại học trong Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành thời trang là một lợi thế
Khả năng phân tích thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Năng động, tự giác và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và kỹ năng báo cáo.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
166 - 168 Tân Hiệp 4, xã Tân Hiệp, Hóc Môn, Ho Chi Minh City, Viet Nam

KEYCOM - Chính là tấm ÁO CHOÀNG đồng hành cùng khách hàng đi mọi nẻo mưa, nắng , giá lạnh, nóng bức, cả khi ngủ lẫn khi thức Công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, chuyên làm kinh doanh và sản xuất các sản phẩm như sau : - Sản xuất các mặt hàng trưng bày bất kể nơi nào trên thị trường - Cung cấp bất kể dịch vụ nào khách hàng yêu cầu - Có khả năng thiết kế ra tát cả các sản phảm cần thiết - Sản xuất kệ siêu thị - Sản xuất vật dụng trưng bày tạp hóa - Sản xuất vật dụng trưng bày nhà thuốc - Sản xuất vật dụng trưng bày quán ăn - Sản xuất vật dụng trưng bày các rạp chiếu phim - Sản xuất dụng cụ trưng bày các showroom - Sản xuất dụng cụ chạy sự kiện, activation - Sản xuất gian hàng chạy hội chợ * Khách hàng chính của công ty như sau : - P&G - Coca – Cola, Nestle, Kimberly Clark,  Kangaroo, Rohto, Vinmart - Orion, Koikeya, Esterlauder - Sanofi... Công ty đang sở hữu nguồn nhân lực theo chiến lược : Creative Sáng tạo - Luôn năng động, sáng tạo nhằm thích nghi với sự thay đổi của thị trường; tạo sự khác biệt, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Advanced Tiên tiến - Đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động, liên tục cải tiến hệ thống quản lý và đi đầu về công nghệ để tạo giá trị gia tăng cho các cổ đông, khách hàng và đối tác. Passionate Nhiệt huyết, đam mê - Chinh phục mọi thử thách bằng ngọn lửa nhiệt huyết và niềm đam mê. Đó cũng chính là sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chung của công ty Energetic Đầy năng lượng - Tạo lập môi trường làm việc năng động với nguồn nhân lực mạnh mẽ; các sản phẩm, dịch vụ phong phú; năng lực tài chính dồi dào; mang đến khách hàng một cuộc sống tràn đầy năng lượng. Leading Dẫn đầu - Trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh quảng cáo , sáng tạo Tổng công ty : 166-168 Tân Hiệp 4. Str., ,W. Tân Hiệp, Dist. Hóc Môn Chi nhánh Hà Nội : Simco Sông Đà, Vạn Phúc. W, Dist. Ha Dong, Ha Noi, Viet Nam Văn phòng Event : Toà nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại KEYCOM

Bạn làm việc tại KEYCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KEYCOM

KEYCOM

Click để đánh giá