Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên nam
2. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
- Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
- Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
- Nghỉ mát hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
- Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn Marketing, Trade Marketing; Thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công lắp đặt các hạng mục Marketing (bảng hiệu, quầy – kệ trưng bày, POSM, mô hình quảng cáo,…) trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. MCM rất tự hào vì đã và đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Marketing cho các thương hiệu lớn như: Nestle Viet Nam (với các nhãn hiệu: Nescafe, Maggi, Milo,…), Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan,…), L’Oreal Viet Nam (với các nhãn hiệu: Lancome, Vichy, L’Oreal Professionnel,…), Starbucks Coffee,….
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đúng và đầy đủ chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- MCM được thành lập năm 2008 bởi lực lượng chuyên gia thế hệ mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ và khát vọng cháy bỏng thực hiện sứ mạng: Kết nối hệ thống doanh nghiệp với thị trường và khách hàng mục tiêu bằng Nguồn năng lượng Marketing - Quyền năng “Đặc biệt” phục vụ sự trường tồn và phát triển hùng mạnh của hệ thống doanh nghiệp. Hiện nay, MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn
Mission
- Chỉ cần các bạn có đủ nhiệt huyết và tinh thần danh dự - trách nhiệm trong công việc,… Mọi thứ còn lại hãy để MCM đồng hành cùng các bạn