Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến nghề nghiệp
Mô Tả Công Việc
Đàm phán và xử lý khiếu nại của Khách hàng của các dự án tập đoàn đang triển khai về các vấn đề liên quan đến: Chính sách bán hàng, thay đổi chính sách hoặc sai chính sách... Thông báo bàn giao, hỗ trợ bàn giao, bàn giao chậm Thay đổi thiết kế, hỗ trợ thủ tục thay đổi thiết kế của Khách hàng khi chưa nhận bàn giao nhà. Thanh lý hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến thanh lý, đàm phán thanh lý Thông báo lùi thời hạn ký HĐMB, xử lý các vấn đề liên quan đến chậm ký HĐMB. Đàm phán các chính sách theo chủ trương được phê duyệt..
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ngoại hình sáng, gương mặt xinh Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, làm việc nhóm, thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ. Linh hoạt, chủ động giải quyết các tình huống phát sinh Giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản. Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng Tư duy linh hoạt, nhận diện được các rủi ro phát sinh trong công việc Nhạy bén, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao 3. Quyền lợi Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN và Công đoàn;… theo quy định Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch theo quy định của Tập đoàn; tháng 13 (tùy thuộc vào kết quả Kinh doanh Tập đoàn),… Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, … Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, đào tạo và phát triển nghề nghiệp theo định hướng phù hợp trong từng giai đoạn.
* Địa điểm làm việc - Hà Nội: Tòa nhà Sunshine, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm