Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC
Việc làm Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC
Cập nhật 17/05/2025 08:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự
Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC
26 việc làm
3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
25/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/04/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hệ thống sắp xếp hồ sơ lưu trữ hoàn thiện đầy đủ các hồ sơ nhân viên : nhân viên thử việc, đang làm việc, nghỉ việc, cộng tác viên v.v.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản các văn bản hành chính.
Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản hành chính và truyền thông nội bộ.
Lập kế hoạch mua hàng, đàm phán giá với nhà cung cấp, theo dõi tiến trình giao hàng và tiến trình thanh toán.
Định kỳ kiểm tra tình trạng sử dụng của các vật dụng, thiết bị trong Công ty.
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, xem xét đánh giá sự cần thiết và lập bảng tổng hợp đề xuất tuyển dụng.
Thực hiện sàng lọc hồ sơ, gọi điện sơ vấn, lập kế hoạch phỏng vấn, phỏng vấn, gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc, thư cảm ơn
Tổ chức tiếp nhận nhân viên mới và hướng dẫn những nội quy của công ty, nghiệp vụ chuyển phát nhanh, đào tạo hội nhập nhân viên mới.
Thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp cưới hỏi, đám tang, ốm đau, sinh con... chu đáo và kịp thời.
Tiếp nhận và giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự.
Làm thông tin báo tăng BHXH và liên hệ với bên dịch vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của nhân viên.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản các văn bản hành chính.
Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản hành chính và truyền thông nội bộ.
Lập kế hoạch mua hàng, đàm phán giá với nhà cung cấp, theo dõi tiến trình giao hàng và tiến trình thanh toán.
Định kỳ kiểm tra tình trạng sử dụng của các vật dụng, thiết bị trong Công ty.
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, xem xét đánh giá sự cần thiết và lập bảng tổng hợp đề xuất tuyển dụng.
Thực hiện sàng lọc hồ sơ, gọi điện sơ vấn, lập kế hoạch phỏng vấn, phỏng vấn, gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc, thư cảm ơn
Tổ chức tiếp nhận nhân viên mới và hướng dẫn những nội quy của công ty, nghiệp vụ chuyển phát nhanh, đào tạo hội nhập nhân viên mới.
Thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp cưới hỏi, đám tang, ốm đau, sinh con... chu đáo và kịp thời.
Tiếp nhận và giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự.
Làm thông tin báo tăng BHXH và liên hệ với bên dịch vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của nhân viên.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhân lực, công tác xã hội hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Có khả năng làm việc độc lập, có tư duy và sắp xếp các đầu mục công việc hợp lý.
Có khả năng trình bày, trao đổi ý kiến và công việc một cách dễ hiểu.
Yêu thích và định hướng lâu dài trong mảng Nhân sự.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Có khả năng làm việc độc lập, có tư duy và sắp xếp các đầu mục công việc hợp lý.
Có khả năng trình bày, trao đổi ý kiến và công việc một cách dễ hiểu.
Yêu thích và định hướng lâu dài trong mảng Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
Nhận mức lương theo năng lực. Hỗ trợ nhân viên nâng cao kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp qua các khóa học.
Được đi du lịch hằng năm theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước, có lương - thưởng theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 1,5h. Nghỉ chiều thứ 7 và CN.
Được đi du lịch hằng năm theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước, có lương - thưởng theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 1,5h. Nghỉ chiều thứ 7 và CN.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
80/15 đường số 17, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Speed Light JSC luôn tự hào là công ty cung cấp dịch vụ Logistics và Bưu chính uy tín. Speed Light mang đến cho Khách hàng giải pháp vận chuyển nhanh chóng và đáng tin cậy đến mọi địa chỉ tại VN và hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ trên Thế giới. Chúng tôi đáp ứng dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân, Speed Light sử dụng mạng lưới hàng không và mặt đất toàn cầu để tăng tốc độ giao hàng của lô hàng thời gian nhạy cảm.
Những nghề phổ biến tại Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC
Bạn làm việc tại Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tốc Độ Ánh Sáng - Speed Light JSC
Click để đánh giá