Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Bán Hàng Telesales
Công Ty Cổ Phần Tomeco An Khang
12 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
450 - 800 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2023
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mức lương hấp dẫn đến 10 - 15 triệu/tháng, có thương lượng
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
Thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật….Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội về nhà máy
Mô Tả Công Việc
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về DV/SP của công ty.
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khach hàng , đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi của khách hàng, xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lý thông tin khách hàng, liên tục cập nhật trên CRM hoặc Google sheet.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và xử lý
khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu
- Báo cáo TPKD tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Tham dự sự kiện, chương trình xúc tiến bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hội chợ
- Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về DV/SP của công ty.
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khach hàng , đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi của khách hàng, xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lý thông tin khách hàng, liên tục cập nhật trên CRM hoặc Google sheet.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và xử lý
khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu
- Báo cáo TPKD tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Tham dự sự kiện, chương trình xúc tiến bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hội chợ
- Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
*** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- 1-2 năm làm bán hàng Telesales , ưu tiên bán hàng kỹ thuật
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về MKT, QTKD, Kỹ thuật.
- Có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí telesales hoặc Sales/CSKH
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Quen thuộc với một số phần mềm CRM
- Có tố chất hiểu về sản phẩm kỹ thuật, có khả năng nghiên cứu về sản phẩm và DV kỹ thuật.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ
- Kỹ năng nghiên cứu và nắm bắt thông tin tốt
- Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt, biết vận dụng các kỹ năng này vào trong công việc
- Bình tính , có kỹ năng xử lý từ chối hoặc các tình huống phát sinh.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ khách hàng
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Nắm vững các loại kịch bản nghề nghiệp:
+ Kịch bản tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ
+ Kịch bản đặt hẹn
+ Kịch bản nhận diện khách hàng tiền năng
+ Kịch bản chốt sales
+ Kịch bản liên quan đến việc tiếp xúc khách hàng qua điện thoại
*** QUYỀN LỢI
- Có xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội tới nhà máy
- Mức lương hấp dẫn đến 10 - 15 triệu/tháng, có thương lượng
- Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
- Được đi du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
- Thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật….
- Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội về nhà máy
- Thái độ : Tích cực, trách nhiệm cao, gương mẫu, tuyệt đối trung thành với lợi ích tập thể
- Tính cách : Chính trực, chăm chỉ, đáng tin cậy, cẩn thận, kỳ luật với bản thân.
*** Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực công việc
- Hướng đến kết quả
- Khả năng kỷ luật bản thân và quản lý cảm xúc
HỒ SƠ THAM GIA PHỎNG VẤN:
- CV Tiếng Việt có đầy đủ thông tin quá trình làm việc;
HỒ SƠ TRÚNG TUYỂN (Bổ sung sau khi trúng tuyển)
- Sơ yếu lý lịch cá nhân (có xác nhận của địa phương);
- Bản sao Bằng, cấp, chứng chỉ (có chứng thực);
- Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân/ CCCD;
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
- Giấy khám sức khỏe.
Làm việc tại: 53 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- 1-2 năm làm bán hàng Telesales , ưu tiên bán hàng kỹ thuật
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về MKT, QTKD, Kỹ thuật.
- Có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí telesales hoặc Sales/CSKH
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Quen thuộc với một số phần mềm CRM
- Có tố chất hiểu về sản phẩm kỹ thuật, có khả năng nghiên cứu về sản phẩm và DV kỹ thuật.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ
- Kỹ năng nghiên cứu và nắm bắt thông tin tốt
- Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt, biết vận dụng các kỹ năng này vào trong công việc
- Bình tính , có kỹ năng xử lý từ chối hoặc các tình huống phát sinh.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ khách hàng
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Nắm vững các loại kịch bản nghề nghiệp:
+ Kịch bản tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ
+ Kịch bản đặt hẹn
+ Kịch bản nhận diện khách hàng tiền năng
+ Kịch bản chốt sales
+ Kịch bản liên quan đến việc tiếp xúc khách hàng qua điện thoại
*** QUYỀN LỢI
- Có xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội tới nhà máy
- Mức lương hấp dẫn đến 10 - 15 triệu/tháng, có thương lượng
- Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến;
- Được đi du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
- Thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật….
- Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội về nhà máy
- Thái độ : Tích cực, trách nhiệm cao, gương mẫu, tuyệt đối trung thành với lợi ích tập thể
- Tính cách : Chính trực, chăm chỉ, đáng tin cậy, cẩn thận, kỳ luật với bản thân.
*** Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực công việc
- Hướng đến kết quả
- Khả năng kỷ luật bản thân và quản lý cảm xúc
HỒ SƠ THAM GIA PHỎNG VẤN:
- CV Tiếng Việt có đầy đủ thông tin quá trình làm việc;
HỒ SƠ TRÚNG TUYỂN (Bổ sung sau khi trúng tuyển)
- Sơ yếu lý lịch cá nhân (có xác nhận của địa phương);
- Bản sao Bằng, cấp, chứng chỉ (có chứng thực);
- Bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân/ CCCD;
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
- Giấy khám sức khỏe.
Làm việc tại: 53 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Khu vực
Công Ty Cổ Phần Tomeco An Khang
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp Ngọc Liệp, Xã Ngọc Liệp, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Công ty CP TOMECO An Khang ( Nhà máy sản xuất của Công ty CP Cơ Điện Toàn Cầu) là một Công ty có truyền thống hoạt động lâu năm, hoạt động chủ yếu hiện nay là thiết kế, chế tạo quạt công nghiệp và thiết bị xử lý môi trường. Từ 2012 TOMECO đã được nâng cấp và trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và hiện đại. Công ty có gần 100 lao động và duy trì một tổ chức công đoàn hoạt động vững mạnh với nhiều thành tích được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng. Sản phẩm của Công ty bán rộng rãi trên toàn quốc và xuất khẩu sang Úc, Hoa kỳ và các nước phát triển khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
- Từ 2012 TOMECO đã được nâng cấp và trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và hiện đại. Công ty có gần 100 lao động và duy trì một tổ chức công đoàn hoạt động vững mạnh với nhiều thành tích được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng. Sản phẩm của Công ty bán rộng rãi trên toàn quốc và xuất khẩu sang Úc, Hoa kỳ và các nước phát triển khác.
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Tomeco An Khang
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Tomeco An Khang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Cổ Phần Tomeco An Khang
Click để đánh giá