Mô tả công việc
- Quản lý công việc, dự án, chính sách và tiêu chuẩn mua hàng giữa các phòng ban
- Tạo và cung cấp kết quả chính xác và kịp thời dưới dạng báo cáo, bài thuyết trình, v.v.
- Biên soạn, mã hóa, phân loại, tính toán, lập bảng, kiểm toán hoặc xác minh thông tin hoặc dữ liệu.
- Đảm bảo tuân thủ vệ sinh.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong mọi khía cạnh của hoạt động mua sắm (ví dụ: Thực phẩm, Đồ uống và Kiểm soát được) để đảm bảo chất lượng và lợi nhuận.
- Đặt hàng tất cả thực phẩm và đồ uống dựa trên nhu cầu kinh doanh.
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc duy trì/giảm chi phí thực phẩm/kiểm soát được theo ngân sách.
- Phân công và thực hiện luân chuyển hàng tồn kho theo nguyên tắc vào trước/ra trước cho tất cả các sản phẩm trong kho.
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn theo quy định trong hướng dẫn về thương hiệu.
- Đảm bảo các biện pháp bảo vệ thích hợp có hiệu lực để đảm bảo an toàn cho tài sản trong kho thực phẩm và đồ uống.
- Thực thi việc sử dụng hết hàng hóa với nhân viên kho và quản lý bếp để giữ hàng tồn kho ở mức thấp nhất có thể.
- Giao tiếp với quản lý bếp, nhà hàng và nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng đáp ứng nhu cầu sản xuất thực phẩm tiên tiến.
- Kiểm tra hóa đơn hàng hóa nhận được so với lô hàng để đảm bảo số lượng, chất lượng, trọng lượng và thông số kỹ thuật mua hàng theo đơn đặt hàng.
- Sử dụng các chương trình máy tính hiện có để thực hiện chi phí thực phẩm và đồ uống hàng ngày và cuối kỳ.
- Duy trì kiểm soát hàng tồn kho ở mức độ phù hợp, ngày tháng, luân chuyển, yêu cầu, v.v.
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân để lãnh đạo, ảnh hưởng và khuyến khích người khác; ủng hộ việc ra quyết định tài chính/kinh doanh hợp lý; thể hiện sự trung thực/chính trực; làm gương.
- Đảm bảo các tình huống kỷ luật được giải quyết kịp thời và nhất quán
- Đảm bảo đánh giá hiệu suất được hoàn thành kịp thời cho các giám sát viên và nhân viên không thuộc ban quản lý.
- Duy trì các mục tiêu tài chính và kế toán
- Nộp báo cáo kịp thời, đảm bảo thời hạn giao hàng.
- Đảm bảo lợi nhuận và thua lỗ được ghi chép chính xác
- Theo dõi tất cả các loại thuế áp dụng, đảm bảo rằng các loại thuế là hiện tại, được thu và/hoặc tích lũy.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Yêu cầu công việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.
Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.
Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.
Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.
Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.
Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.