Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.
Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.
Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.
Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.
Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.
Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.