Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.
Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.
Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.
Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.
Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.
Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.