Xây dựng và quản lý nhân sự team digital marketing, tiếp nhận và điều phối các đầu công việc từ team vận hành và team MKT.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo
Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và triển khai quảng cáo các kênh Facebook, Google, Tiktok ads, ad network đối với các sản phẩm game mobile.
Tối ưu chiến dịch quảng cáo
Tổ chức triển khai, theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân người dùng.
Theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch
Theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu chiến dịch
Báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng ngày/hàng tuần, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra
Khảo sát và phân tích thị trường
Khảo sát và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
Nắm bắt xu thế và ứng dụng vào các hoạt động Marketing
Tham gia xây dựng Master Plan
Tham gia quá trình xây dựng master plan cho dự án,
Lên kế hoạch UA và digital hỗ trợ UA
Hỗ trợ xây dựng ấn phẩm quẩng cáo
Tổ chức cho nhân sự UA tham gia quá trình xây dựng ấn phẩm quảng cáo phục vụ công việc.
Phối hợp nội bộ
Làm việc với bộ phận, phòng ban của công ty.
Xây dựng các công cụ nội bộ hỗ trợ các công việc tối ưu và nâng cao hiệu quả quảng cáo...Nam, nữ từ 25 đến 35 tuổi
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, 2 năm kinh nghiệm làm game.
Quen thuộc với thị trường Mobile Apps/Mobile Games
Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok ads..), phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo
Có nhiều kinh nghiệm trong việc làm việc với các ad network trong và ngoài nước.
Có kỹ năng và kinh nghiệm phân tích, diễn giải và khai thác dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh
Có kinh nghiệm cài đặt và sử dụng các nền tảng phân tích ứng dụng như Appsflyer, Adjust
Có kinh nghiệm trong việc sử dụng các công cụ reseach thị trường như sensor tower, data ai
Có tư duy logic, đánh giá về số liệu tốt
Tiếng Anh đọc hiểu tốt tài liệu Marketing
Có kiến thức về công nghệ thông tin, SEO/ASO là điểm cộng
Sáng tạo, chịu khó, tỉ mỉ, cẩn thận, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực, cầu tiến
Yêu cầu hòa đồng, khả năng giao tiếp và kết nối với các phòng ban trong trung tâm và công ty tốt.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát hàng năm;
Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hoặc 09h00 - 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.
Công ty cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive là thành viên của Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam- VTVcab, hoạt động trong lĩnh vực : Đầu tư phát triển hạ tầng và kinh doanh dịch vụ truyền hình tương tác IPTV (TV Anywhere ). VTVlive là một trong những doanh nghiệp ít ỏi được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KHCN của Thành phố Hà Nội. VTVlive hiện đang kế thừa và phát triển kết quả của đề tài KH cấp Nhà nước mã số KC01.14/06-10 "Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tương tác trên nền IP" . Cùng với việc khai thác kho nội dung từ VTV, VTVcab và việc hợp tác với các đơn vị cung cấp nội dung trong nước và quốc tế như: Hội Điện Ảnh, Thông Tấn xã Việt nam, công ty BHD, An Phước, Thảo Lê, Qnet …VTVlive mong muốn sẽ đáp ứng đa dạng và phong phú nội dung cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc, cũng như kiều bào ở nước ngoài những thông tin văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học, đời sống và giải trí kịp thời và hữu hiệu của mọi gia đình Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2017: công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào chuyển đổi số trên các lĩnh vực, hướng tới xu hướng thời đại công nghệ 4.0.