Việc làm Truyền thông IRIS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS
Lập Trình Viên.NET
Truyền thông IRIS
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 27 Phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tham gia phân tích, thiết kế, phát triển các dịch vụ, hệ thống của công ty trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông hoặc trung gian thanh toán;

  • Nghiên cứu các công nghệ, sản phẩm mới và đề xuất ứng dụng vào thực tiễn;

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi.
  • Chuyên môn:

    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc tương đương;

    • Có kiến thức sâu về lập trình C#, ASP.NET, .NET Core framework, Entity framework, MVC, Web API, gRPC;

    • Có kinh nghiệm làm việc với MSSQL Server, PostgreSQL, MongoDB, Redis, RabbitMQ;

    • Có kỹ năng với HTML, CSS, JavaScript, Boostrap,…

  • Kinh nghiệm:

    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;

    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông hoặc trung gian thanh toán.

  • Yêu cầu khác:

    • Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý mã nguồn (Git, SVN...);

    • Ưu tiên có hiểu biết về kiến trúc hướng dịch vụ, microservices;

    • Có tư duy lập trình, kỹ năng phân tích nghiệp vụ và giải quyết vấn đề tốt;

    • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành;

    • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương từ 20- 30 triệu tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.

  • Làm việc 05 ngày/tuần(từ thứ 2 đến thứ 6).

  • Chế độ phụ cấp:
    • Phụ cấp: ăn trưa, đồng phục, cafe, gửi xe, công tác, điện thoại.
    • Phụ cấpthưởngsinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ việc hiếu, ốm đau.
  • Phúc lợi:
    • Cam kết phát triển năng lực CBNV qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
    • Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN theoquy định của công ty và pháp luật.
    • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án, thưởng lương tháng thứ 13 ++.
    • Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng,câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party,du lịch nghỉ mát hàng năm,...
    • Xét tăng lương hàng năm vàcơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
  • Ngày nghỉ:Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luât lao động.
  • Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI lên đến 100 triệu.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS
Truyền thông IRIS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.

Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.

 

Những nghề phổ biến tại Truyền thông IRIS

Bạn làm việc tại Truyền thông IRIS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông IRIS

Truyền thông IRIS

Click để đánh giá