Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm dược thẩm mỹ nội khoa cho khách hàng (Chủ spa, Clinic, bệnh viện, phòng khám, ...)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực dược phẩm/y tế
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng
- Tham gia các hội thảo, triển lãm thẩm mỹ nội khoa để quảng bá sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, Dược, Y tế hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về dược phẩm, thẩm mỹ nội khoa và thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong ngành Thẩm mỹ nội khoa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Công ty Cổ phần truyền thông PSC (PSC Media) được thành lập ngày 18/06/2004. Qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay PSC Media đã trở thành một doanh nghiệp truyền thông hàng đầu ở phía Bắc, nằm trong Top các doanh nghiệp mạnh tại Việt Nam trong cùng lĩnh vực hoạt động. PSC Media hiện là đối tác mật thiết tin cậy của nhiều cơ quan ban ngành từ trung ương tới địa phương; các Đài Phát thanh – Truyền hình; các cơ quan báo chí uy tín và các đối tác truyền thông. PSC Media hiện sở hữu một mạng lưới rộng lớn và đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,