Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Chăm sóc khách hàng & doanh số
- Thực hiện bán hàng theo khu vực bán hàng được giao.
- Đảm bảo lịch trình chăm sóc khách hàng: Thực hiện chăm sóc sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hình ảnh trưng bày. Luôn tìm kiếm cơ hội gia tăng diện tích trưng bày, tăng SKU trong cửa hàng
- Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Đảm bảo thực hiện và chịu chỉ tiêu doanh số, hàng tồn, công nợ với khách hàng/ công ty
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm, mở điểm bán mới theo khu vực bán hàng được giao.
- Đề xuất các chương trình/ chính sách để mở điểm bán mới
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu mở mới theo kế hoạch
* Báo cáo và lưu trữ tài liệu
- Báo cáo doanh số tuần/tháng.
- Báo cáo cập nhật thông tin điểm bán theo tháng (doanh số, khách hàng, công nợ, hàng hóa,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý; có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ/thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần truyền thông PSC (PSC Media) được thành lập ngày 18/06/2004. Qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay PSC Media đã trở thành một doanh nghiệp truyền thông hàng đầu ở phía Bắc, nằm trong Top các doanh nghiệp mạnh tại Việt Nam trong cùng lĩnh vực hoạt động. PSC Media hiện là đối tác mật thiết tin cậy của nhiều cơ quan ban ngành từ trung ương tới địa phương; các Đài Phát thanh – Truyền hình; các cơ quan báo chí uy tín và các đối tác truyền thông. PSC Media hiện sở hữu một mạng lưới rộng lớn và đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,