Mô tả công việc
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Tổng Gíam đốc
– Chuẩn bị tài liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trước buổi họp hay hội nghị
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý cơ bản các thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban, các cá nhân, tổ chức khác trình Tổng Giám đốc.
– Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, cá nhân liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng, ban, cá nhân trong Công ty cho Tổng Giám đốc
– Soạn thảo văn bản, công văn, tài liệu theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
– Lên lịch hẹn làm việc với đối tác và nhắc việc cho Tổng Giám đốc
– Phân loại hồ sơ, tài liệu và sắp xếp lưu trữ khoa học và đúng chức năng các mảng công việc liên quan
– Phối hợp với Ban HCNS trong việc đặt vé máy bay, phòng nghỉ cho Tổng Giám đốc trong các chuyến công tác và thực hiện các công tác hậu cần khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
– Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, đơn vị theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
– Biên dịch các tài liệu, công văn, thư tín theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
– Phiên dịch trong các buổi họp, làm việc của Tổng Giám đốc đối với đối tác nước ngoài.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công theo chỉ đạo Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học ( Chuyên ngành Tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Luật thuộc các trường đại học trong và ngoài nước, ưu tiên trường Đại học Ngoại thương, kinh tế quốc dân)
– Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Thư ký Tổng giám đốc
– Có khả năng biên phiên dịch tiếng Anh
– Am hiểu lĩnh vực hoạt động đầu tư bất động sản, hosbitality
– Có kiến thức kinh doanh, thương mại, bất động sản
– Hiểu biết luật doanh nghiệp, luật thương mại”- Giao tiếp, thuyết trình tốt
– Lập kế hoạch và tổ chức công việc
– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc Lập
– Tổng hợp, phân tích, báo cáo
– Kỹ năng sử dụng MS Office/Powerpoint….”
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 15-20tr/tháng
– Được tham gia vào các chương trình đào tạo nội bộ
– Có rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tổ chức của chúng tôi.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
– Ngày lễ, tết, sinh nhật có thưởng và các ngày nghỉ theo quy định của Doanh nghiệp
VNGROUP Là một tập đoàn đa ngành có hệ sinh thái khởi nghiệp khép kín tạo nên giá trị phát triển bền vững, VNGroup không chỉ mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc chocán bộ nhân viên toàn hệ thống mà còn góp phần tạo ra những giá trị thịnh vượng nhân văn cho cộng đồng.
Mục tiêu của VNGroup: Nỗ lực ĐỔI MỚI -Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.