Đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp các căn hộ, văn phòng làm việc và các khu vực trong, ngoài tòa nhà một cách nhanh chóng với tinh thần trách nhiệm cao, đồng thời duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, đạt được mức độ thoải mái và hài lòng vượt kỳ vọng của khách làm việc/lưu trú. Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản, trang thiết bị làm việc Thiết lập, dự trữ, theo dõi hàng tồn, đặt hàng cho bộ phận buồng phòng Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo phục vụ khách một cách tối ưu nhất. Làm việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp. Thực hiện và duy trì tiêu chuẩn cảnh quan, chăm sóc cây xanh, trang trí các khu vực.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên khóe tay, biết cắm hoa Sử dụng được máy tính, biết dùng word, excel cơ bản, ưu tiên biết phần mềm Smile Buồng Phòng Thân thiện, hòa đồng, ham học hỏi và có trách nhiệm. Trung thực, khéo léo, thao tác nhanh nhẹn. Có khả năng làm việc theo nhóm Cẩn thận, chủ động trong việc Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài. Cơ hội làm việc lâu dài. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, Quản lý dễ mến, nhiều cơ hội thăng tiến. Mức lương thỏa thuận theo năng lực. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành. Được tham gia team building, nhiều hoạt động hấp dẫn cho nhân viên và các chế độ hấp dẫn khác. Hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định. Nhiều phúc lợi khác.