Việc làm TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ
Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị - Đi Làm Sau Tết
TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 1500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Hồ Văn Hoá, Thôn Lã Côi, Xã Yên Viên, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội, Việt Nam (gần Ga Yên Viên)

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Nghỉ phép 12 ngày hàng năm
Công ty có xe đưa đón CBNV hàng ngày
Có nhà ăn ca phục vụ cho CBNV

Mô Tả Công Việc

1. Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn và các đơn vị thành viên:
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng, giám sát Ban điều hành/ các đơn vị thành viên, chi nhánh thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Tham vấn cho Ban TGĐ và lãnh đạo các đơn vị thành viên, chi nhánh trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/giai đoạn phù hợp.
- Trực tiếp điều hành các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch
- Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ trưởng/phó các Phòng và lãnh đạo các chi nhánh/đơn vị thành viên trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
2. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các đơn vị thành viên, các đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
- Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các đơn vị để kịp thời điều chỉnh và báo cáo Chủ tịch HĐQT.
3. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, … của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
4.Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp 01 ngày.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
5. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo…
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
6. Công tác khác
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài...
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn:
- Đại học trở lên các ngành xây dựng, kiến trúc, QTKD, ngoại thương, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan.
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
- Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
3. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ
TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ thành lập từ năm 2019. Tư vấn và đầu tư kinh doanh Bất động sản, Kinh doanh các mặt hàng thép, kết cấu thép, Cầu đường,...Đầu tư xây dựng các dự án: Nhà máy xử lý nước, nhà máy xử lý rác thải, Điện mặt trời, điện gió,...Quy mô Công ty: trên 100 tỉ. Môi trường làm việc cầu tiến, thân thiện, đội ngũ nhân sự năng động và tâm huyết, áp ứng trọn vẹn mong muốn một môi trường làm việc tốt cùng chế độ đãi ngộ, mức lương tương xứng với năng lực làm việc của các ứng viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2019

Mission

Phương châm coi trọng giá trị con người, công ty chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên năng lực, tâm huyết, nhiệt tình góp sức cùng sự phát triển lớn mạnh của công ty.

Những nghề phổ biến tại TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ

Bạn làm việc tại TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ

TƯ VẤN ĐẦU TƯ T-Đ

Click để đánh giá