Mô tả công việc
- Thực hiện hạch toán nghiệp vụ của KTTH : Doanh thu, Chi phí, Tiền lương, BHXH, tài sản, CCDC, thuế, …
- Nắm chắc và bám sát các quy định/ chính sách/ cơ chế Thu+ Chi HHMG của dự án phụ trách.
- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, chứng từ, đề nghị thanh toán và tiến hành xử lý hạch toán, lên đề nghị thanh toán, sắp xếp, lưu trữ theo quy định.
- Cập nhật chứng từ ngân hàng, các phiếu thu, phiếu chi. Đi ngân hàng lấy sao kê, sổ phụ. Đối chiếu số dư sao kê.
- Lập phiếu thu, phiếu chi.
- Lưu hồ sơ thanh toán, phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán, hợp đồng, hóa đơn,..., theo đúng quy trình, quy định.
- Thực hiện, kiểm tra đối chiếu công nợ và báo cáo hàng tháng.
- Theo dõi và thanh toán các khoản nợ đến hạn phải thu, phải trả.
- Lập báo cáo tài chính/ báo cáo quản trị / báo cáo nội bộ hàng tháng/ hàng quý hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Lãnh đạo.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp quản lý dữ liệu, chứng từ sổ sách kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Số lượng: 02
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính – kế toán các trường đại học.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các excel, các phần mềm kế toán…
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán tài chính, hiểu biết pháp luật về Thuế: Quản lý Thuế và các loại Thuế như GTGT,TNDN,TNCN,...
- Kỹ năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Kinh nghiệm làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 10 triệu - 12 triệu (theo năng lực) + Thưởng.
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. 8h30-17h30.
- Lương tháng 13, BHYT, BHXH…
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, phát triển kỹ năng mềm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Phố Thị (viết tắt Công ty Phố Thị) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 trên đất Bình Tân, với chức năng ngành nghề chính là: tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cầu đường... Ngoài ra, Công ty Phố Thị còn nhận hợp đồng vệ sinh, chăm sóc cây xanh.
Nhân lực của Công ty hiện có 200 người. Trong đó, lãnh đạo và bộ phận chuyên môn có 14 người (bao gồm các nhân sự có trình độ kỹ sư, cử nhân).
Qua 9 năm, Công ty Phố Thị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phát triển KT- XH trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động và nhận được nhiều bằng khen từ UBND Quận Bình Tân. Công ty Phố Thị còn chú trọng đến hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể. Chi bộ Công ty đã được thành lập vào ngày 25 / 10 / 2014 với 3 đảng viên sinh hoạt do ông Đỗ Khắc Thuân được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Trong thời gian tiếp theo Công ty đang và sẽ mở rộng hơn về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng và chuyển nhượng bất động sản và xây dựng nhà dân dụng. Dự kiến đây là những lĩnh vực đưa lại giá trị doanh thu tăng cao (ước 200 tỷ / năm) cho công ty.