Mô tả công việc
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
- Xuất hoá đơn; kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán đảm bảo tuân thủ theo quy định của Bộ tài chính.
- Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn chứng từ mua vào, đủ, đúng theo quy định.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán theo quy định.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.Theo dõi, báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ và công nợ của đối tác
- Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện khai báo lao động về BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tính lương cuối tháng và các khoản trích theo lương cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
- Lập tờ khai thuế, quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN, thuế GTGT…theo quy định của Bộ tài chính.
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm theo quy định của Công ty và yêu cầu của Ban giám đốc (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận, báo cáo công nợ, báo cáo tài chính…)
- Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Hướng dẫn nhân viên kế toán, giải đáp thắc mắc và điều phối các hoạt động.
- Thực hiện giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Tài Chính – Kế Toán, Kế toán - Kiểm toán.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word..),sử dụng các phần mềm kế toán, excel;
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Thông thạo Luật thuế và Luật bảo hiểm.
- Tổng hợp và phân tích các loại báo cáo
- Tổ chức, sắp xếp xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và học được nhiều loại dự án khác nhau, đa ngành
- Rèn giũa tư duy, kỹ năng làm việc.
- Tăng khả năng làm việc – hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
- Training kỹ năng thiết yếu trong công việc.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Phố Thị (viết tắt Công ty Phố Thị) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 trên đất Bình Tân, với chức năng ngành nghề chính là: tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cầu đường... Ngoài ra, Công ty Phố Thị còn nhận hợp đồng vệ sinh, chăm sóc cây xanh.
Nhân lực của Công ty hiện có 200 người. Trong đó, lãnh đạo và bộ phận chuyên môn có 14 người (bao gồm các nhân sự có trình độ kỹ sư, cử nhân).
Qua 9 năm, Công ty Phố Thị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phát triển KT- XH trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động và nhận được nhiều bằng khen từ UBND Quận Bình Tân. Công ty Phố Thị còn chú trọng đến hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể. Chi bộ Công ty đã được thành lập vào ngày 25 / 10 / 2014 với 3 đảng viên sinh hoạt do ông Đỗ Khắc Thuân được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Trong thời gian tiếp theo Công ty đang và sẽ mở rộng hơn về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng và chuyển nhượng bất động sản và xây dựng nhà dân dụng. Dự kiến đây là những lĩnh vực đưa lại giá trị doanh thu tăng cao (ước 200 tỷ / năm) cho công ty.