Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện kiểm tra, xét duyệt các đề nghị thanh toán từ các phòng ban
· Thực hiện làm đề nghị thanh toán xe ngoài
· Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn của các đề nghị thanh toán
· Xét duyệt bảng kê xe ngoài từ phòng điều độ và phân bổ cho các KTV trong phòng
2. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
· Hạch toán các bảng kê hoàn ứng nhân viên, các đề nghị thanh toán, hạch toán chi phí.
· Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định
· Hạch toán nhập kho -xuất kho
3. Thu chi tiền mặt/Thanh toán ngân hàng.
· Thu chi tiền mặt công ty
· Thanh toán chuyển khoản ngân hàng cho NCC, lương, tạm ứng nhân viên…
4. Quản lý công nợ và số dư các tài khoản
· Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
· Quản lý số dư của tất cả các tài khoản trên Bảng cân đối kế toán
5. Lưu trữ hồ sơ,in sổ sách
· Tập hợp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng phát sinh
· In sổ sách, báo cáo cho BGĐ (sổ quỹ tiền mặt, sổ ngân hàng, Báo cáo tài chính quản trị, báo cáo phân tích chi phí, báo cáo công nợ)
6. Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính
. Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định.
. Hạch toán nhập kho -xuất kho.
. Tổ chức, thực hiện và trình bày các báo cáo (bao gồm: BC thuế, báo cáo tài chính, thống kê cho cơ quan Nhà nước theo quy định).
. Phân tích các chỉ tiêu tài chính và đề xuất giải pháp cải thiện
QUYỀN LỢI:
· Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực (11 đến 16tr)
· Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
· Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước và của công ty khi ký HĐLĐ chính thức.
· Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty:Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, thưởng Quý, thưởng cuối năm, lương tháng 13, …
· Xét tăng lương định kỳ hàng năm; Teambuilding, du lịch thường niên...và các chế độ phúc lợi khác...
· Được công ty cử đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc
· Và nhiều chính sách quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
1. Thời gian làm việc:
· Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h
· Thứ 7: Từ 7h30 đến 12h
2. Địa điểm làm việc:
- 1045/7 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lát, Tp Thủ Đức, Tp HCM (Vòng xoay Mỹ Thuỷ)
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
· Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán tổng hợp, đặc biệt là làm bảng kê và báo cáo thuế.
· Am hiểu luật thuế hiện hành và các quy định kế toán.
· Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và các công cụ tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Phố Thị (viết tắt Công ty Phố Thị) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 trên đất Bình Tân, với chức năng ngành nghề chính là: tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cầu đường... Ngoài ra, Công ty Phố Thị còn nhận hợp đồng vệ sinh, chăm sóc cây xanh.
Nhân lực của Công ty hiện có 200 người. Trong đó, lãnh đạo và bộ phận chuyên môn có 14 người (bao gồm các nhân sự có trình độ kỹ sư, cử nhân).
Qua 9 năm, Công ty Phố Thị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phát triển KT- XH trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động và nhận được nhiều bằng khen từ UBND Quận Bình Tân. Công ty Phố Thị còn chú trọng đến hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể. Chi bộ Công ty đã được thành lập vào ngày 25 / 10 / 2014 với 3 đảng viên sinh hoạt do ông Đỗ Khắc Thuân được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Trong thời gian tiếp theo Công ty đang và sẽ mở rộng hơn về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng và chuyển nhượng bất động sản và xây dựng nhà dân dụng. Dự kiến đây là những lĩnh vực đưa lại giá trị doanh thu tăng cao (ước 200 tỷ / năm) cho công ty.