Mô tả công việc
- Kiểm soát và theo dõi doanh thu của các bộ phận.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh. Thúc đẩy, đảm bảo quá trình hạch toán diễn ra kịp thời, chính xác, đúng pháp luật.
- Xuất hoá đơn và kiểm tra hoá đơn. Tổng hợp tất cả hoá đơn phát sinh trong tháng.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, khách hàng và nhập - xuất phiếu thu chi.
- Lập tờ khai thuế: GTGT, TNDN, TNCN… và các loại thuế khác nếu cần nộp báo cáo theo tháng.
- Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ khác có liên quan.
- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên chứng từ.
- Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin, quy trình mới… liên quan đến kế toán, tài chính để quá trình làm việc trong nội bộ công ty cũng như các bên liên quan khác bên ngoài như cơ quan thuế, ngân hàng,… được thuận lợi.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel và phần mềm kế toán.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Phố Thị (viết tắt Công ty Phố Thị) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 trên đất Bình Tân, với chức năng ngành nghề chính là: tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cầu đường... Ngoài ra, Công ty Phố Thị còn nhận hợp đồng vệ sinh, chăm sóc cây xanh.
Nhân lực của Công ty hiện có 200 người. Trong đó, lãnh đạo và bộ phận chuyên môn có 14 người (bao gồm các nhân sự có trình độ kỹ sư, cử nhân).
Qua 9 năm, Công ty Phố Thị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phát triển KT- XH trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động và nhận được nhiều bằng khen từ UBND Quận Bình Tân. Công ty Phố Thị còn chú trọng đến hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể. Chi bộ Công ty đã được thành lập vào ngày 25 / 10 / 2014 với 3 đảng viên sinh hoạt do ông Đỗ Khắc Thuân được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Trong thời gian tiếp theo Công ty đang và sẽ mở rộng hơn về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng và chuyển nhượng bất động sản và xây dựng nhà dân dụng. Dự kiến đây là những lĩnh vực đưa lại giá trị doanh thu tăng cao (ước 200 tỷ / năm) cho công ty.