Việc làm HMP

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Vật tư Y tế Hà Nội
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
HMP
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới

Making plan and strategy in the coming time

2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.

Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.

3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác

Support to staff for another market segments

4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn

Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.

5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)

Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)

6. Tham gia đào tạo nhân viên

Training to staffs

7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.

Join to Exhibition and Promotions

8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.

Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales

department staff.Checking staff’s performance and grooming

9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm

Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly…

10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.

Updating list of guests, seeking new account.

11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.

Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.

12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.

Be sure that knowing customers well, their guests, bookers

Take care guest by making telephone, sending email, making appointment….

13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý

Building close relation with bookers, director of companies, authorities

14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ….)

Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel

15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng

Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author’s signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy

16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.

Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel

17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu

Sending quotations, corporate contract

18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại

Make Planing promotion …

19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B…)

Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)

20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận… nếu yêu cầu

Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand

21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị

Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục

- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương

- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp

- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về hoteljob hoặc email của phòng Nhân sự

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 043.733.9933 - Phòng Nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1245 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai

Công ty Cổ phần Vật tư Y tế Hà Nội (HMP) là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cho các đối tác tại các trung tâm kinh doanh dược, thiết bị y tế cũng như cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước.

Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng các mối quan hệ hợp tác nghiêm túc và lâu dài với các nhà sản xuất, nhà đầu tư cũng như các Khách hàng dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển của đối tác cũng chính là sự phát triển của chúng tôi và xa hơn - đó là thành công trong việc cung cấp cho xã hội những sản phẩm y tế có chất lượng cao để việc chữa trị và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ngày càng hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2003
  • Xuất thân từ một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối, làm việc với các đối tác về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình, y tế bệnh viện, phòng khám, bề dày gần 20 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.
  • Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Mission

Với phương châm: "Sản phẩm tốt - Giá thành tốt – Hậu mãi tốt", Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý và chất lượng phục vụ tốt nhất để quý khách hàng thoải mái, tự tin trang bị cho phòng khám của mình những sản phẩm thiết bị y tế phục vụ cho dịch vụ thăm khám bệnh nhân và khả năng thu hồi vốn đầu tư tối ưu. Chỉ cần chia sẻ những dự định và kế hoạch đầu tư của các bạn, chúng tôi sẽ ngay lập tức tư vấn cho các bạn những sản phẩm y tế phù hợp nhất mà không phải bất cứ đơn vị cung cấp vật tư y tế nào cũng có thể làm được. Mang đến tay người trung gian lợi nhuận tốt và người dùng cuối các sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra là mục tiêu và giá trị cốt lõi để đưa công ty chúng tôi hoạt động hiệu quả và lớn mạnh.

Những nghề phổ biến tại HMP

Bạn làm việc tại HMP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HMP

HMP

Click để đánh giá