Mô tả công việc
1. Nhận yêu cầu tuyển dụng từ quản lý
2. Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
3. Tổ chức sắp xếp phỏng vấn
4. Đám phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
5. Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty
6. Lưu trữ hồ sơ ứng viên, làm báo cáo về quá trình tuyển dụng
7. Các công việc của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong công ty có quy mô hơn 100 Nhân viên.
- Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí và cấp độ khác nhau
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng sales cho các kênh Horeca, Pastry&Bakery…
- Giao tiếp tốt
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
- Cókhả năng chịu được áp lực
- Thành thạo Vi tính văn phòng
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phái nữ
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tất cả chị em, Viện Thẩm Mỹ Mega Korea không ngừng đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao, cùng với đó là sự đầu tư vào không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, mang lại sự thoải mái và cực kỳ thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Mega Korea.