Mô tả công việc
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu- hàng hoá- công nợ- các chỉ số hài lòng khách hàng).
Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước- trong- sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Tổ chức xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong khu vực được giao.
Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành trang sức.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, trang sức, sự sáng tạo.
Tin học văn phòng tốt.
Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Có thể đi công tác
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.