Mô tả công việc
• CSKH, gặp gỡ & tư vấn nhượng quyền cho khách hàng mới
• Kiểm tra đơn đặt hàng và cập nhật đơn hàng lên hệ thống
• Kiểm tra tin nhắn và quản lý fanpage
• Kiểm tra & khảo sát vận hành quán cà phê theo yêu cầu của công ty
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ, phát triển hệ thống
Yêu cầu công việc
• Độ Tuổi: Từ 21 - 35 tuổi
• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng - 1 năm vị trí công việc tương đương
• Trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + KPI + Phụ cấp (xăng xe, điện thoại, bữa ăn,....), Thu nhập trung bình từ 8 - 10 Triệu/Tháng
• Lương tháng 13
• Review lương theo cấp bậc, hiệu quả kinh doanh
• Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội: BHXH, BHTN, BHYT
• 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương
• Hưởng đầy đủ các khoản thưởng tết, lễ, thưởng nóng,sinh nhật,....
• Du lịch, teambuilding
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến cao
• Được cung cấp trang thiết bị làm việc + Data khách hàng
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.