Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm vay tín chấp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân
- Phát triển mạng lưới khách hàng theo định hướng và chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu nam nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Kỷ luật, trung thực, quản lý quỹ thời gian tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Chịu được áp lực, sẵn sàng tham gia các hoạt động của chi nhánh, công ty triển khai.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-15 triệu theo năng lực (bao gồm LCB 4960 + Hoa hồng + thưởng KPI)
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định nhà nước.
- Được tham gia các trương trình team building, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (ưu tiên thăng tiến nội bộ dành cho các nhân viên xuất sắc)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.