Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng đến phòng giao dịch, tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tiện ích.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,...
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Thu nhập trung bình từ 8- 12Tr/Tháng (bao gồm: LCB 5.500.000 đồng + Phụ cấp 500.000 đồng ăn trưa + Thưởng theonăng lực và doanh thu cửa hàng)
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay cho khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, từ 18 – 30 tuổi.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh. (Tặng quà, Bưu phẩm, bóng bóng hoặc tờ rơi tại cửa hàng để khách hàng biết đến dịch vụ tại cửa hàng trong khu vực)
- Hỗ trợ hướng dẫn tư vấn nhu cầu của khách hàng về các loại dịch vụ : Vay vốn, Bảo hiểm xe máy, ô tô, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp rút tiền momo,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.