Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty, giải đáp thắc mắc và những phản ánh của khách hàng đối với sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ (chế độ hậu mãi), xử lý đơn đặt hàng, triển khai chương trình bán hàng.
- Giám sát, kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Làm việc tại km 16, QL14, Buôn Cuor Đăng, Cư M’gar – Đak Lak
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Nữ từ 22T-35T
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo từ A – Z
- Nhanh nhẹn, thông minh, chịu khó, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Du lịch hằng năm - Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.