Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhắc phí, thu phí bảo hiểm.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Làm hồ sơ và nộp phí bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc và thái độ làm việc tích cực.
- Giao tiếp tốt, năng nổ, trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 + Phụ cấp + Thưởng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và tham gia các lớp tập huấn để năng cao nghiệp vụ.
- Teambuilding và du lịch cùng công ty trong và ngoài nước.
- Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định.
- Thưởng theo năng suất làm việc.
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.