Mô tả công việc
-
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm Bất động sản (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
-
Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
-
Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
-
Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
-
Nam/ Nữ, tuổi từ 18 – 30 tuổi
-
Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng tốt.
-
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
-
Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
-
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn
Quyền lợi được hưởng
-
LCB: từ 7 triệu đến 10 triệu/tháng, Hoa hồng từ 10 triệu – 30 triệu/sản phẩm
-
Thưởng nóng / Thưởng Best Sale: 5 triệu đến 50 triệu (Tuần/Quý/Tháng)
-
Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chốt khách hàng
-
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, dự án/ sản phẩm
-
Tham gia mọi hoạt động văn hóa công ty, du lịch hàng năm 1-2 lần
-
Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện, viết tắt là CTIN, là đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chuyên cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, giải pháp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, phần mềm và dịch vụ phần mềm cho khách hàng là các Cơ quan, Doanh nghiệp khối Bưu chính, Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.