Thu thập thông tin cơ bản về các khách hàng không trả nợ đúng hạn, gọi điện thoại tiếp cận và lấy được cam kết trả nợ của họ. Theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ.
Thực hiện thu hồi nợ trực tiếp tại địa bàn đối với các khách hàng không thể tiếp cận được qua điện thoại
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm THN hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bán hàng, telesales, thẩm định, …
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Xử lý tình huống linh hoạt.
Có sức khoẻ tốt, chịu khó.
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)