Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy
- Giao dịch và trao đổi trực tiếp với khách hàng/nhân viên hãng để tư vấn, cung cấp thêm thông tin.
- Hoàn thiện chương trình tour, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng/hãng
- Nhận request, xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia, Lào.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales inbound.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Pháp
Quyền lợi
- Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực của ứng viên
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả kinh doanh
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
- Thưởng các ngày lễ tết
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Chúng tôi là Vimarket thành viên của hệ sinh thái Eway JSC. Chúng tôi sở hữu sản phẩm chính là MasOffer và một số sản phẩm khác:
MasOffer - là một trong những affiliate network hàng đầu Việt Nam, giúp thúc đẩy doanh thu của các brand lớn mà bạn biết: Shopee, Lazada, Tiki, Nguyễn Kim. Với lượng truy cập qua hệ thống lên tới 4M và hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày.