Mô tả công việc
Am hiểu kiến thức ngành hàng để tư vấn định hướng mua hàng (khuynh hướng phát triển & sử dụng gạch men)…
Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: khuyến khích phản hồi; Referal; mua lặp lại
Thu thập thông tin, đánh giá vùng thị trường mới theo chủ trương, kế hoạch kinh doanh hàng năm
Hoàn thiện hồ sơ đơn hàng, công nợ, thanh toán và xử lý phát sinh / khiếu nại sau giao hàng
Phát triển thị trường, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới (bổ sung vào Kế hoạch bán hàng)…
Thực hiện / giám sát quá trình & kết quả giao hàng.
Chốt hợp đồng và lập kế hoạch giao hàng /nghiệm thu
Nghiên cứu, đề xuất cải tiến công năng / ứng dụng sản phẩm dịch vụ
Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng- phối hợp xử lý vấn đề phát sinh (nhóm chat zalo…)…
Yêu cầu công việc
Học vấn & độ tuổi, giới tính: Trình độ THPT trở lên
Nam giới, trên 24 tuổi.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát.
Thánh thạo máy tính & công việc văn phòng là ưu tiên
Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ vật liệu xây dựng (Ưu tiên)
Thái độ & tác phong: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó.
Có kinh nghiệm lái xe hạng B2 / hạng C từ 2 năm trở lên
Quyền lợi
Thu nhập từ 12- 25 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật
Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:15:03
Chúng tôi là Vimarket thành viên của hệ sinh thái Eway JSC. Chúng tôi sở hữu sản phẩm chính là MasOffer và một số sản phẩm khác:
MasOffer - là một trong những affiliate network hàng đầu Việt Nam, giúp thúc đẩy doanh thu của các brand lớn mà bạn biết: Shopee, Lazada, Tiki, Nguyễn Kim. Với lượng truy cập qua hệ thống lên tới 4M và hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày.