Mô tả công việc
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các sàn TMĐT.
- Theo dõi và xử lý đơn hang, các vấn đề về chỉ số shop như kháng cáo, trả hang hoàn tiền,.. với bên Sàn TMĐT để đảm bảo hạn chế và giải quyết kịp thời các rủi ro về dịch vụ trên sàn.
- Tổng hợp lên báo cáo kinh doanh, kết quả công việc cho trưởng nhóm, và Trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)60%), Support và theo dõi đơn hàng (30%) ,Xử lý các công việc khác từ quản lý (10%)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Độ tuổi yêu cầu từ 1994 - 2001
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, khả năng quan sát tốt, chủ động và thích ứng cao.
- Trách nhiệm, chịu áp lực và sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, có khả năng tự chủ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 - 10.000.000 VND + Thưởng
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ trở thành nhân viên chính thức
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết và nâng cao sự rèn luyện học hỏi phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Chúng tôi là Vimarket thành viên của hệ sinh thái Eway JSC. Chúng tôi sở hữu sản phẩm chính là MasOffer và một số sản phẩm khác:
MasOffer - là một trong những affiliate network hàng đầu Việt Nam, giúp thúc đẩy doanh thu của các brand lớn mà bạn biết: Shopee, Lazada, Tiki, Nguyễn Kim. Với lượng truy cập qua hệ thống lên tới 4M và hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày.