VINDOCHINA

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VINDOCHINA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm VINDOCHINA

Cập nhật 18/04/2024 15:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VINDOCHINA CARGO SOLUTIONS
Nhân Viên Sales Admin
VINDOCHINA
10 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh

- Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.

- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.

- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.

- Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.

- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.

- Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.

- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.

- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.

- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

- Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị

- Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế

- Siêng năng, ham học hỏi

- Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd

- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên

- Thưởng cuối năm

- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước

- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

Thứ 7: 8:30 – 12:00

Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

Địa chỉ làm việc:

Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
6/1 Đường số 3, Khu phố 6, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc. 

Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.

Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu,  Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của

 

Bạn làm việc tại VINDOCHINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VINDOCHINA

VINDOCHINA

Click để đánh giá