Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vinpearl

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Vinpearl

Cập nhật 17/09/2025 00:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINPEARL
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Quản Lý Trực Ca
Vinpearl 4.0★
45 đánh giá 550 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Reports directly to and communicates with the Front Office Manager on all pertinent matters affecting guest service and hotel operations.
Báo cáo trực tiếp và liên lạc với Trưởng bộ phận Tiền sảnh về tất cả các vấn đề liên quan ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng và hoạt động của khách sạn.
• Provides functional assistance and direction to all departments.
Cung cấp hỗ trợ nghiệp vụ và định hướng cho tất cả các bộ phận.
• Cooperates, coordinates and communicates with other hotel departments as required.
Hợp tác, phối hợp và liên lạc với các bộ phận khác của khách sạn khi được yêu cầu.
• Reacts to situations to ensure guests receive prompt attention and personal recognition throughout the hotel
Giái quyết các tình huống trong khách sạn để đảm bảo khách nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và ghi nhận cá nhân
• Responds to guest needs and resolves related problems
Đáp ứng nhu cầu của khách và giải quyết các vấn đề liên quan
• Supervises and directs Reception personnel.
Giám sát và chỉ đạo nhân viên Lễ tân.
• Supports and assists Front Office personnel and all departments at peak periods.
Hỗ trợ, giúp đỡ nhân sự Bộ phận Tiền sảnh và các phòng ban trong thời gian cao điểm
• Prepare welcome cards with Director Of Rooms's Signature for VIPs and MAS member guests, ensures them receive special attention.
Chuẩn bị thiệp chào mừng có Chữ ký của Giám đốc Bộ phận Lưu trú cho khách VIP và hội viên MAS, đảm bảo khách nhận được sự quan tâm đặc biệt.
• Inspects front of house and back of house regularly for cleanliness.
Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh và văn phòng.
• Assists Guest Experience Manager in greeting, rooming, and sending off VIP guests.
Hỗ trợ Quản lý Trải nghiệm Khách hàng trong việc chào đón, sắp xếp phòng và tiễn khách VIP.
• Hand over VIP guest information and pending issues with Guest Experience Manager on duty and follow up properly.
Bàn giao thông tin khách VIP và các vấn đề đang chờ xử lý cho Quản lý Trải nghiệm Khách hàng trực ca và theo dõi tiến trình giải quyết.
• Monitors appropriate standards of conduct, uniform, hygiene, and appearance of staff.
Giám sát các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, đồng phục, vệ sinh và diện mạo của nhân viên.
• Promotes inter-hotel sales and in-house facilities.
Thúc đẩy doanh số bán hàng giữa các khách sạn trong tập đoàn và các bộ phận khác trong khách sạn
• Checks billing instructions and monitors guest credit
Kiểm tra hướng dẫn thanh toán và giám sát tín dụng của khách
• Analyses and approves discounts and rebates.
Phân tích và phê duyệt chiết khấu và giảm giá.
• Analyses the rate variance report to ensure rooms revenue control
Phân tích báo cáo tỷ lệ chênh lệch để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng
• Takes action with the Property Management Systems (PMS) in emergency situation.
Tận dụng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (PMS) để giải quyết các tình huống khẩn cấp.
• Fully conversant with all hotel emergency procedures.
Thuần thục tất cả các quy trình khẩn cấp của khách sạn.
• Ensures front line staff complies with FIT marketing techniques and maximize sales.
Đảm bảo nhân viên tiếp xúc khách hàng tuân thủ các thủ thuật tiếp thị đối với Khách lẻ (FIT) và tối đa hóa doanh số bán hàng.
• Works with Superior and Human Resource Manager to ensure the departmental performance of staff is productive.
Làm việc với Cấp trên và Giám đốc Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận được hiệu quả.
• Works with superiors in the preparation and management of the department's budget.
Làm việc với cấp trên về việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.
• Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures
Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly
Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
• Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho các giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn
• Log security incidents and accidents in accordance with hotel requirements
Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn

Yêu cầu công việc

Tiếng Việt - Giao tiếp và viết thành thạo
Tiếng Anh - Giao tiếp và viết tốt
Tiếng Tây Ban Nha - không bắt buộc nhưng có thế giúp hiểu và truyền đạt văn hóa của Công ty
Có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đương ở Khách sạn 5 sao hoặc khách sạn cao cấp.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm và trình độ.
Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ được trả lương.
Cơ hội đào tạo và phát triển để thăng tiến trong sự nghiệp.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Review Vinpearl

4.0
45 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Công ty kỷ luật cao, học hỏi được thêm nhiều kiến thức (192 reviews) 
  • Môi trường làm việc văn minh lịch sự (287 reviews) 
  • Môi trường lý tưởng cho sinh viên mới vừa tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (166 reviews) 
  • Mức lương khá tốt so với các công ty quốc gia khác tại Việt Nam (179 reviews) 
  • Các khóa đào tạo được cung cấp thường xuyên (82 reviews) 
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn (181 reviews) 

Nhược điểm

  • Ít có thời gian cho bản thân, đôi khi phải làm thêm giờ mà không được công nhận (287 reviews) 
  • Quá nhiều quy định và không gắn kết với sự sáng tạo của nhân viên (236 reviews) 
  • Nội quy nghiêm ngặt, áp lực công việc cao, có kiểm tra định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm (211 reviews) 
  • Được giao nhiều trách nhiệm, đôi khi thậm chí không nằm trong phạm vi công việc (161 reviews)
  • Bộ máy làm việc không thống nhất trước sau (344 reviews) 
  • Họp nhiều, quản lý vi mô không cho phép mọi người làm việc độc lập (139 reviews) 

11/03/2025
Nhân viên hành chính tại Hà Nội

Công việc rất bận, ai apply cân nhắc nhé

17/10/2024
Trợ lý hành chính tại Đà Nẵng

Lợi ích tốt, không cân bằng công việc và cuộc sống, áp lực công việc cao (ID)

19/10/2024
Nhân viên housekeeping tại Hải Dương

Kỷ luật cao, học được nhiều kiến thức, đãi ngộ tốt, môi trường văn minh, áp lực công việc cao (ID)

Những nghề phổ biến tại Vinpearl

Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinpearl

Vinpearl

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo