Mô tả công việc
Công Ty CP Bất động sản Skyrealty tuyển dụng:
Trưởng phòng Kinh doanh
Mô tả công việc
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc khai thác Marketing tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng.
– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm mục đích đạt được mục tiêu kế hoạch mà công ty giao cho
– Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Bất Động Sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
– Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban TGĐ theo quy định của Công ty.
– Hoạch định và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, đối tác chiến lược.
– Đào tạo cho đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
– Điều phối, quản lý, phân chia công việc và theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc của các nhân sự trong phòng ban mình phụ trách.
– Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm tuyển dụng, xây dựng lực lượng bán hàng, gắn kết đội ngũ kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp
Quyền lợi
– Có mức thu nhập hấp dẫn
– Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
– Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
– Sếp tâm lý, gần gũi, sẵn sàng hỗ trợ nhân viên
– Được hưởng các phúc lợi, nghỉ phép có lương hiếu hỉ, thai sản, thưởng Lễ, Tết…
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Hỗ trợ MKT theo cá nhân, PKD liên tục
– Chế độ thâm niên, cao cấp
– Lương từ 8,5tr – 15tr, hoa hồng, thưởng nóng dự án, thưởng CLB, thưởng xếp loại thứ hạng… và rất nhiều loại thưởng khác
THÔNG TIN LIÊN HỆ Gửi CV về email: Quản lý điều hành Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 22:10:03
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời