Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng (thiết lập mục tiêu bán hàng tháng/quý/năm)
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng của công ty và đảm bảo độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu nhôm YongXing đến khách hàng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và mới.
- Phân tích, đánh giá thị trường và các đối thủ trong nước để đưa ra giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp từng thời điểm.
- Dẫn dắt đội nhóm kinh doanh hiệu quả để đạt mức tăng trưởng tốt và đạt các chỉ tiêu sản lượng được giao.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh miền Nam
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ tinh thần vững vàng, nhiệt huyết và đủ năng lực đáp ứng nhu cầu công việc
- Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng, công tác thu hồi công nợ theo từng loại khách hàng và các nhà phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông phát triển thương hiệu sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Độ tuổi: 30 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học không phân biệt ngành nghề.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các lĩnh vực có liên quan.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Yêu thích kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13,000,000 + Hoa hồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp) + Phụ cấp tiền ăn/ngày làm việc + 500.000 đ (đi thị trường HCM)
- Thưởng: theo quy định của công ty.
- Đi công tác: chính sách công tác phí theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Được tham gia và hỗ trợ các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ Hành Chính: Sáng: từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15 - 17h15 (nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng)
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời