Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.
- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./
Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.
- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/
Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.
- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./
Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.
- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./
Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.
- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./
Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.
- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis-en place and condiments - that they are in order./
Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.
- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well-groomed./
Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.
- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./
Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.
- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./
Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.
- Ensure maximum creativity in all food displays./
Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.
- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./
Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.
- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./
Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.
- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./
Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./
Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.
- Take appropriate action to resolve guest complaints./
Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời