Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, triển khai và kiểm soát việc bán hàng tại địa bàn phụ trách.
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
- Tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, địa bàn, quản lý đội ngũ TDV tại địa bàn. Chịu trách nhiệm doanh số của team và địa bàn phụ trách.
- Xây dựng chương trình marketing, khuyến mãi phù hợp nâng cao hiệu suất bán hàng.
- Kết hợp với đội ngũ TDV xây dựng hình ảnh Công ty, thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với các KOL.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty trong quá trình cung ứng hàng hóa, thúc đẩy và thu hồi công nợ…
- Tích cực cung cấp phản hồi, phân tích và đề xuất cơ hội/thách thức về chiến lược/chính sách bán hàng & tiếp thị cho quản lý cấp cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp các ngành Y - Dược/ Kinh tế/ Thương mại/Quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm bán gam hàng: Tâm thần kinh, Thận & Xương khớp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược Phẩm với ít nhất 2 năm làm Quản lý Khu vực hoặc Giám sát.
- Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng lên và thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
- Chịu được áp lực, đam mê với công việc, năng động, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời