Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.
-
Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
-
Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
-
Tìm kiếm, khai thác và phát triển thị trường mới, mở rộng mạng lưới khách hàng.
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
-
Tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 4 năm trở lên
-
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, quản lý, bán hàng.
-
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
-
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn( Lương cứng + hoa hồng từ kết quả bán hàng)
-
Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
-
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời