Mô tả công việc
Reponsible for Corporate and Travel Agent Sales for all the hotels and resorts of the DTHs.
Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn và khu nghĩ dưỡng của hệ thống DTHs.
- Create and implement targeted sales strategies for corporate clients and travel agents.
Tạo và triển khai các chiến lược bán hàng có mục tiêu cho khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch.
- Build and maintain strong relationships with corporate clients, travel agents, and industry partners.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.
- Develop and promote special packages and incentives for guests.
Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.
- Propose new business strategies for each appropriate sitesite
Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.
- Defines exactly guest requirements, negotiates prices, ensures that the guest services offered responds effectively to their requests.
Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.
- Proceed with the procedure of continuing to sign contracts with customers and agents
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Monitor and address contract issues until final settlement is complete.
Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.
- Address any issues or concerns from clients or agents promptly.
Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.
- Coordinate with the related departments to ensure seamless service delivery.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập hấp dẫn (Lương theo năng lực + các khoản phụ cấp)
- Chế độ bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo chuẩn 4 sao
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh
- Địa điểm làm việc: Le Palmier Hồ Tràm - Đường ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, BRVT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị khách sạn, kinh tế, tài chính,…
- Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh các dự án khách sạn, resort tiêu chuẩn
- Kinh nghiệm đàm phán các hợp đồng về kinh doanh khách sạn, resort.
- Ngoại hình ưa nhìn (Nam trên 1m65, nữ trên1m60), giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
- Thành thạo word & excel.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời