Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý mối quan hệ với khách hàng chiến lược:
· Chăm sóc khách hàng chủ chốt: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với các khách hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của công ty.
· Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.
· Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng: Đảm bảo giải quyết các vấn đề, khiếu nại kịp thời và hiệu quả, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
2. Phát triển chiến lược bán hàng và kế hoạch hợp tác:
· Lập kế hoạch bán hàng: Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng đặc thù cho từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị cao nhất cho cả hai bên.
· Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng ngành nghề, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dự báo chính xác và các cơ hội phát triển mới.
· Tối ưu hóa các cơ hội bán hàng: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới từ những khách hàng hiện tại.
· Đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển POG các nhóm sản phẩm kinh doanh
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, đảm bảo lợi ích cho công ty nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
· Giám sát việc thực hiện hợp đồng: Đảm bảo các hợp đồng đã ký kết được thực hiện đầy đủ, đúng hạn và theo yêu cầu.
4. Phối hợp nội bộ và báo cáo:
· Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản xuất, kho vận để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng thời gian, chất lượng.
· Báo cáo kết quả công việc: Theo dõi và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho các cấp quản lý, cung cấp thông tin về tình hình khách hàng, doanh thu và các cơ hội bán hàng.
5. Tăng trưởng và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại:
· Tìm kiếm cơ hội mới: Ngoài việc duy trì mối quan hệ hiện tại, tìm kiếm các cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ mới cho khách hàng.
· Đảm bảo sự phát triển bền vững: Theo dõi hiệu quả của các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện để tăng trưởng bền vững.
6. Phân tích và báo cáo thị trường:
· Phân tích cạnh tranh các hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để công ty có thể cải thiện chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
- Kiến thức về ngành nghề: Hiểu rõ về ngành nghề hoá mỹ phẩm gia dụng và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá: Đánh giá thị trường, khách hàng, và các số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định chính xác.
Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng lớn. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Big C, Go, Top market
- Giao tiếp tiếng Anh căn bản, Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, PowerPoint, CRM) và có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt