Việc làm VietnamWork

Cập nhật 16/12/2024 13:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VW VIỆT NAM (VietnamWorks)
Trưởng Phòng Dự Án
VietnamWork 4.3★
18 đánh giá 51 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý, phát triển nguồn lực của dự án

  • Xác định định biên nhân sự trong khối và định biên nhân sự cho từng loại Dự án. Lập kế hoạch tuyển dụng, phối hợp với bộ phận nhân sự thực hiện việc tuyển dụng.
  • Tổ chức xây dựng, giám sát và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPI cho phòng dự án. Định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên theo năng lực đã đánh giá.
  • Xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn cho nhân viên trong phạm vi quản lý. Tổ chức và triển khai cập nhật các kiến thức phục vụ cho công việc.
  • Đề xuất, tham gia xây dựng, quản lý và điều chỉnh các chính sách liên quan đến nhân viên phòng dự án như nội quy, quy định, chính sách lương, phụ cấp, khen thưởng, kỷ luật…
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật cuối năm đối với nhân viên phòng dự án.

2. Hoạch định và kiểm soát hoạt động quản lý dự án

  • Hỗ trợ công tác đấu thầu. Xem xét và đề xuất điều chỉnh các điều khoản hợp đồng giai đoạn đấu thầu.
  • Phân công điều động nhân sự phục vụ các dự án.
  • Phê duyệt tiến độ, các khoản mục chi phí (dự án) được phân công
  • Kiểm soát ngân sách thực hiện các dự án
  • Theo dõi kế hoạch thu tiền/đôn đốc để đảm bảo thu tiền theo kế hoạch, làm việc với chủ đầu tư khi cần.
  • Hỗ trợ project team giải quyết các vấn đề: liên quan đến dự án, xung đột giữa team dự án và các phòng ban chức năng khác, xung đột giữa các thành viên trong project team…
  • Triển khai, tổ chức và kiểm soát hệ thống hồ sơ lưu trữ các dự án và của phòng dự án.
  • Kiểm tra, đôn đốc việc cập nhật thông tin dự án trên hệ thống
  • Đánh giá hiêu quả thực hiện của các dự án
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ

3. Công tác quản trị bộ phận dự án

  • Duyệt vacation (nghỉ phép), công tác phí, dự trù, tạm ứng,thanh toán chi phí công trường … đối với nhân sự thuộc quyền quản lý
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng dự án.
  • Tham gia vào hoạt động xây dựng qui trình quản lý của bộ phận và công ty.
  • Đề xuất thay đổi/điều chỉnh qui trình quản lý (nếu cần)

4. Hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong phòng dự án

5. Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được BGD yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • 35-45 tuổi
  • Background tốt, được đào tạo bài bản về QLDA
  • Kinh nghiệm phụ trách dự án lớn (>100 tỷ nếu là dự án nội thất)
  • Kinh nghiệm quản lý 5 năm ở vị trí tương đương
  • Có tố chất leadership, độ tin cậy cao, tính cách quyết đoán
  • Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức, quản lý hiệu quả kế hoạch đã đề ra
  •  Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS Project, MS Office, CRM, Outlook, …
  • Tự tin, chủ động giao tiếp song ngữ Anh – Việt, thiết lập các mối quan hệ ngoại giao cần thiết cho công việc
  • Thương lượng, đàm phán chuyên sâu, xử lý vấn đề tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Trung thực, nghiêm túc, điềm đạm, quyết đoán, sáng tạo trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
36 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các khoá huấn luyện về kỹ năng quản lý dự án.
    - Cập nhật thường xuyên các kỹ năng thao tác sử dụng phần mềm quản lý dự án MS Project
    - Tiếp cận và trực tiếp thực hiện các dự án quy mô lớn của các công ty, tập đoàn nước ngoài

  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8g00 đến 17g00 / Thứ Bảy: 8g00 đến 12g00
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ, tết
    - Thưởng hiệu quả dự án
    - Công tác phí
    - Hỗ trợ Sim điện thoại và các phụ cấp khác

  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết theo quy định
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM, Vietnam

VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding...
  • Các ngày lễ trong năm....

Lịch sử thành lập

  •  Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.

Mission

Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.

 

Review VietnamWork

4.3
18 review

06/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...

19/10/2023
Nhân viên thiết kế tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt

25/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Nơi làm việc tốt

Bạn làm việc tại VietnamWork? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietnamWork

VietnamWork

Click để đánh giá