Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
A19 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (Design & Build)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng chế độ lương tháng 13, du lịch hàng năm theo quy định công ty.
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2014 với đội ngũ sáng lập tài năng, giàu kinh nghiệm, cùng với đam mê và nhiều cơ duyên trong lĩnh vực xây dựng, Công ty CPXD A19 xác định sứ mệnh là một đơn vị thi công xây dựng văn minh và tiên tiến, thỏa khát khao bằng việc phụng sự tốt nhất cho xã hội, chung tay cùng với các đối tác, đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực xây nên những công trình đúng giá trị thực, mang đến những sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chí: Chi phí tối ưu – Chất lượng tốt nhất – Tiến độ đúng thời hạn – An toàn – Hiệu quả.
Mission
Tầm nhìn: Tạo dựng doanh nghiệp xây dựng Việt Nam uy tín phân khúc hạng trung đến năm 2025
Sứ mệnh: Xây dựng giá trị thực tốt hơn cho ngành xây dựng trên nền tảng văn minh, tử tế và sáng suốt.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực
- Hiệu quả
- Chất lượng
- Tin cậy
- Minh bạch