Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình liên quan công tác hành chính.
Dự thảo quy định quản lý sử dụng Văn phòng phẩm, điện nước, nhà công vụ… trình lãnh đạo Ban Hành chính – Nhân sự.
Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính Tập đoàn.
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát thực hiện công tác hành chính theo đúng hệ thống đã thiết lập.
2. Thực hiện các hoạt động mua sắm hành chính và công tác hậu cần
Khảo sát, đánh giá, tìm kiếm, bổ sung các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến công tác hành chính văn phòng. Soạn thảo, quản lý và tổ chức thực hiện Hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ.
Kiểm soát công tác lễ tân, khánh tiết các cuộc họp tại văn phòng Tập đoàn. Công tác hậu cần tiếp khách trong và ngoài Tập đoàn
Xây dựng kế hoạch, đề xuất mua sắm, khánh tiết, hậu cần cho các sự kiện của Tập đoàn; các buổi tiếp khách, chương trình làm việc của Ban lãnh đạo.
Đề xuất, mua sắm, theo dõi, cấp phát, tổng hợp, quản lý: Văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động trong toàn hệ thống.
Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản các Nhà công vụ.
Quản lý, giao nhận, cấp phát kho bao gồm: Ấn phẩm, sách, tạp chí, bì thư, sổ…
Thực hiện thủ tục, hồ sơ thanh toán các khoản chi phí hành chính đảm bảo hoạt động thường xuyên của các văn phòng.
3. Công tác báo cáo & thống kê
Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng tháng/năm;
Xây dựng kế hoạch trang cấp đồng phục, Bảo hộ lao động tháng/năm;
Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính của các Ban điều hành dự án.
Thực hiện tổng hợp báo cáo chi phí hành chính hàng tháng của Tập đoàn;
Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban HCNS.
*Các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác Hành chính theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở công tác Hành chính Nhân sự;
- Thành thạo Word, Excel;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực;
- Kỹ năng Lập kế hoạch, lập báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
A19 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (Design & Build)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng chế độ lương tháng 13, du lịch hàng năm theo quy định công ty.
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2014 với đội ngũ sáng lập tài năng, giàu kinh nghiệm, cùng với đam mê và nhiều cơ duyên trong lĩnh vực xây dựng, Công ty CPXD A19 xác định sứ mệnh là một đơn vị thi công xây dựng văn minh và tiên tiến, thỏa khát khao bằng việc phụng sự tốt nhất cho xã hội, chung tay cùng với các đối tác, đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực xây nên những công trình đúng giá trị thực, mang đến những sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chí: Chi phí tối ưu – Chất lượng tốt nhất – Tiến độ đúng thời hạn – An toàn – Hiệu quả.
Mission
Tầm nhìn: Tạo dựng doanh nghiệp xây dựng Việt Nam uy tín phân khúc hạng trung đến năm 2025
Sứ mệnh: Xây dựng giá trị thực tốt hơn cho ngành xây dựng trên nền tảng văn minh, tử tế và sáng suốt.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực
- Hiệu quả
- Chất lượng
- Tin cậy
- Minh bạch