Việc làm XÂY DỰNG A19

Cập nhật 20/04/2024 11:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG A19
Chuyên Viên Hành Chính - Thu Mua
XÂY DỰNG A19
2 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG A19
XÂY DỰNG A19 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
L18-11-13, Tầng 18 Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1,

A19 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (Design & Build)

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được hưởng chế độ lương tháng 13, du lịch hàng năm theo quy định công ty.

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2014 với đội ngũ sáng lập tài năng, giàu kinh nghiệm, cùng với đam mê và nhiều cơ duyên trong lĩnh vực xây dựng, Công ty CPXD A19 xác định sứ mệnh là một đơn vị thi công xây dựng văn minh và tiên tiến, thỏa khát khao bằng việc phụng sự tốt nhất cho xã hội, chung tay cùng với các đối tác, đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực xây nên những công trình đúng giá trị thực, mang đến những sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chí: Chi phí tối ưu – Chất lượng tốt nhất – Tiến độ đúng thời hạn – An toàn – Hiệu quả.

Mission

Tầm nhìn: Tạo dựng doanh nghiệp xây dựng Việt Nam uy tín phân khúc hạng trung đến năm 2025

Sứ mệnh: Xây dựng giá trị thực tốt hơn cho ngành xây dựng trên nền tảng văn minh, tử tế và sáng suốt.

Giá trị cốt lõi

  • Chính trực
  • Hiệu quả
  • Chất lượng
  • Tin cậy
  • Minh bạch

Bạn làm việc tại XÂY DỰNG A19? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XÂY DỰNG A19

XÂY DỰNG A19

Click để đánh giá